Jump to content


  ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ Thaibuzz.com : ลงชื่อเข้าใช้ : สมัครสมาชิก


Photo

ว่ากันด้วยเรื่อง ของ Script


  • Please log in to reply
251 replies to this topic

#1 core22

core22

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:แอล

Posted 22 January 2009 - 01:07 PM

กลับมาเล่นอีกครั้งนึงแล้ว อยู่เซิฟ ลีโอน่า คับ

เอาไปก่อนหนึ่งดอก สำหรับคน มีปัญหาเรื่องลดเวล

Script ลดเลเวล กลูดิน เซ็ตตี ทหารยาม เลย์คัน ไม่ต้องเซ็ทเกิด นะคับ ให้สคิป สั่งเกิดเอง

LABEL(ลดเวล)
POSINRANGE(-82242,151181,-3155,800)
{
MOVETO(-83331,150723,-3155)
JMP(เริ่มต่อสู้)
}

POSINRANGE(-83982,151225,-3155,800)
{
MOVETO(-83331,150723,-3155)
JMP(เริ่มต่อสู้)
}

POSINRANGE(-81996,152988,-3204,600)
{
MOVETO(-83048,152691,-3204)
MOVETO(-83041,152323,-3155)
MOVETO(-83331,150723,-3155)
JMP(เริ่มต่อสู้)
}

POSINRANGE(-80242,154201,-3204,800)
{
MOVETO(-80713,153868,-3204)
MOVETO(-80778,152781,-3204)
MOVETO(-83049,152749,-3204)
MOVETO(-83045,152328,-3155)
MOVETO(-83331,150723,-3155)
JMP(เริ่มต่อสู้)
}


LABEL(เริ่มต่อสู้)
DELAY(2000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
GOHOME()
DELAY(2000)
JMP(ลดเวล)
}

JMP(เริ่มต่อสู้)


ใครเอา สคิปไร ว่ามาคับ ขอรายละเอียด เยอะๆ นะคับ


#2 พัด

พัด

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 55 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:noom

Posted 22 January 2009 - 01:17 PM

อยากได้สคริป เรียกลูกบาศก์อ่ะคับ พอมันเรียกแมวออกมาแล้ว มันจะไม่เรียกลูกบาศ์ก์อีก ชื่อสกิลวัมมอนไบน์ดิงคิวบิก

#3 Invicible

Invicible

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 52 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:Nothing

Posted 24 January 2009 - 02:31 PM

ใช้ไงอะครับ สคริป ผมกดรัน แล้วมันไม่เห็นทำงานเลย
สิ่งต่าง ๆ มักไม่เป็นอย่างที่เราหวัง
LII S.2 C.A ID.E

#4 dzzyza

dzzyza

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 66 posts
  • เกมส์โปรด:X - Shot Online
  • ชื่อเล่น:dzzy

Posted 28 January 2009 - 09:13 PM

ไม่ทราบว่าจะมีแนวทางการเขียนสคริป เวลามันตายให้กลับมาที่เราบอทได้ม่ะคับ

และขออีกอย่างนึงครับคือว่าเวลา พระเราตาย ตัวทำดาเมจกะลังตีม่อนอยู่ให้มันตีม่อนให้หมดก่อนแร้วค่อยชุบได้ม่ะคับ

ขอบคุณครับ

#5 core22

core22

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:แอล

Posted 31 January 2009 - 04:24 PM

QUOTE(dzzyza @ Jan 28 2009, 09:13 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ไม่ทราบว่าจะมีแนวทางการเขียนสคริป เวลามันตายให้กลับมาที่เราบอทได้ม่ะคับ

และขออีกอย่างนึงครับคือว่าเวลา พระเราตาย ตัวทำดาเมจกะลังตีม่อนอยู่ให้มันตีม่อนให้หมดก่อนแร้วค่อยชุบได้ม่ะคับ

ขอบคุณครับ


ตายแล้วกลับมาเกิดแล้ววิ่งไปตีมอนใหม่ ทำได้คับ แต่ว่า ต้องเปน บอทตัวเดียวนะ สคิปไม่เหมาะกะการเปิดเปนปาร์ตี้

ส่วน เรื่อง ตีมอนให้หมดก่อน แล้วค่อยชุบ ทำไม่ได้นะคับ ตรงนี้ไม่เกี่ยวกะสคิป ถ้าตีมอนให้หมดก่อนแล้วค่อยใช้สกิล

อันนี้พอตั้งได้นะ แต่จะเปนสกิลต่อสู้ หรือ บัฟ อะคับ ต้องเซ็ทที่ บอท

ปล. ผมกลับมาเล่นก็เขียนสคิปใช้เองอยู่ แต่ ไม่ค่อยว่างนะ แต่ถ้ามีเวลาเมื่อไรจะเขียนให้ สำหรับคนที่เคยขอไว้

ส่วนเรื่อง สกิลซัมมอนที่มีคนขอ ผมยังไม่ได้ลอง แต่คิดว่าน่าจะได้ ยังไงถ้าเสด ผมจะโพสไว้ให้

ส่วนคนที่ กด สคิปแล้วไม่รัน ผมลืมบอกไป ต้องกด สคิปที่ลานกว้าง กลูดิน นะคับ หรือไม่ก็ใช้ใบวาปทีหนึ่ง แล้วค่อยรัน

#6 core22

core22

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:แอล

Posted 31 January 2009 - 05:01 PM

ผมมีสคิปปลูกผัก ที่หลุมกลูดิน เอาไว้ปลูก โคดาเย็น โคดาลูต

รายละเอียด สคิป

1.บอท จะ เบิกกระสุนที่โกดังถ้ากระสุนในตัวน้อยกว่า5000 จะเบิกจนครบ5000 แล้วแต่ว่า เหลือเท่าไร เช่น มีในตัว2000 บอทจะเบิก3000
2.บอทจะ วิ่งไปซื้อ ใบวาป กะ น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี เองถ้า เหลือน้อย
3.บอทจะ ขอบัพnpc ทุกครั้งก่อนวิ่งไปที่หลุม
4.บอทจะ ซื้อวาป จากเกทคีเปอร์ เพื่อไป ที่หลุม
5.บอทจะเช็ค เลเวล ตัวเองก่อนวิ่งไป หาห้องตี มอน เช่น เลเวลต่ำกว่า27 ก็จะ วิ่งไปตีมอนห้องแรกๆ ที่มอนเวล 20-22 ถ้าเลเวลเกิน27 ก็จะวิ่ง
ไปหาห้องที่มอนเวล 24-27 ถ้าเวลเกิน 35 ก็จะวิ่งไปตีห้องใน ที่มอนเวล28-32 ห้องงู(ห้องนี้ ไม่ค่อยดี บอทตายบ่อยเพราะโดนรุม)
6.บอทจะเช็คเวลาที่ ต่อสู้อยู่ในหลุม แค่ 50 นาที แล้วจะ วาปกลับ มาเอาบัพ เอากระสุนใหม่ แล้วค่อยวิ่งไปใหม่ บอทจะเช็ค เลือดตัวเองทุก10นาที
ถ้าตาย บอทจะวาปกลับเมืองแล้ว เริ่มไปเบิกกระสุนใหม่ตั้งแต่แรก

ส่วนการเซ็ทบอท นั้นไม่มีอะไรมาก ก็เซ็ท กันตาม สายอาชีพไปเลย แต่ระยะตีมอนหรือกรอบสี่เหลี่ยมนั้น ให้เราตั้งระยะแค่ 800 พอนะคับ ห้ามเกินนี้

ข้อควรระวัง
1.กระสุนในโกดัง ห้ามหมด หรือต่ำกว่า 5000เม็ดนะคับ เพราะถ้าบอทเบิกกระสุนไม่ได้หรือในตัวมีน้อยกว่า5000 บอทจะไม่ไปตีมอน จะยืนเบิกไปเรื่อยๆ
2.ห้าม มีสัตว์เลี้ยงหรือ ซัมมอนเดินตามนะคับ มันจะเพื่ยน ตอนวาป
3.ไม่ควรใช้ เอ็กซ์โหมด รันสคิปนะคับ ให้ใช้บอทจุด รัน สคิปเอา
4.ถ้าเปนสายสร้างก็ให้ผลิตสุน ไว้ในตัวมากกว่า 5000ไว้ บอทจะไม่เบิกที่โกดัง สายนี้ก็สบายหน่อยไม่ต้องมาค่อยดูกระสุน สำหรับสายอาชีพอื่นทึ่ต้องเบิก
กระสุน ก็มีวิธีคำนวนง่ายๆ บอทใช้กระสุนไม่เกิน 4000เม็ด ต่อ ชั่วโมง ก็คำนวนเอาเองจะปล่อยยาวแค่ไหนก็ตุนกระสุนให้พอ
5.ก่อนรันสคิปให้เอาตัวไปทิ้งที่ลานกว้างกลูดิน หรือ ใช้ใบวาปทีนึง แล้วค่อยรัน
6.สำหรับคนที่ปล่อยยาวๆๆ แล้วเวลเกิน 35 บอทจะวิ่งไปห้องในสุด สำหรับสายสร้างมักไม่รอด ถ้าสายต่อสู้ พอไหว แต่ก็จะเน่า เพราะสกิลมีแค่เวล20
ถ้าอยากปล่อยห้องในสุด จิงๆ ควรจะให้มันกิน ยาขาว แทน เรด ไม่ต้องไปแก้สคิปนะคับ แค่ เอายาขาวไว้ในตัวเยอะๆเพราะผมไม่ได้เขียนให้มันเบิกยาขาว

หมายเหตุ
ผมเอาสคิปที่ใช้อยู่ ลงให้ไปลองกันนะคับ สามารถเปลี่ยนห้องตีมอนได้ แต่ต้องทำ ตอนหนีด้วยนะคับ เพราะไม่งั้นมันจะเพื้ยน
สำหรับเพื่อนๆที่ พอจะเขียนได้ ก็ลองๆ แก้ไขให้เหมาะสมกับตัวเรา
ผมเล่นอยู่ ลีโอน่านะคับ ตัวปล่อยชื่อ ฟาร์มเมอร์ สำหรับคนที่เล่นเซิฟอื่นคง ไม่มีปัญหาอะไร เพราะคง ไม่ทับห้องกัน สำหรับคนที่เล่น ลีโอน่าแล้วเอาไปใช้
มันอาจจะทับห้องกัน ยังไง ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดนะคับ ซิบ หรือคุยกันได้ เพราะผม ย้ายห้องตีได้ ผมเขียนเองแก้ไขไม่ยาก

สคิปนี้ เปนสคิป ปลูกผัก นะคับ พอเวลเกิน ก็ไปลดเวล เอา ผมมีโพสไว้ให้แล้ว สคิปลดเวล

เอาไปลองกันดูคับ
LABEL(เดินไปโกดัง)
POSINRANGE(-81792,150781,-3155,1000)
{
JMP(เดินไปโกดัง1)
}

POSINRANGE(-83885,150803,-3155,1000)
{
JMP(เดินไปโกดัง2)
}

POSINRANGE(-82029,152736,-3204,800)
{
JMP(เดินไปโกดัง3)
}

POSINRANGE(-80062,154312,-3204,1000)
{
JMP(เดินไปโกดัง4)
}
DELAY(1000)
JMP(เดินไปโกดัง)

LABEL(เดินไปโกดัง1)
MOVETO(-82248,151062,-3155)
MOVETO(-82690,151379,-3155)
MOVETO(-82977,151898,-3155)
MOVETO(-83035,152345,-3155)
MOVETO(-83054,152730,-3204)
MOVETO(-83049,153320,-3204)
MOVETO(-83049,153921,-3204)
MOVETO(-82671,153973,-3204)
MOVETO(-82440,153848,-3204)
MOVETO(-82300,153709,-3204)
MOVETO(-82250,153393,-3200)
MOVETO(-82009,153401,-3200)
MOVETO(-81867,153432,-3200)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เดินไปโกดัง2)
MOVETO(-83589,151136,-3155)
MOVETO(-83250,151605,-3155)
MOVETO(-83022,151746,-3155)
MOVETO(-83003,152143,-3155)
MOVETO(-83045,152988,-3204)
MOVETO(-83068,153591,-3204)
MOVETO(-83039,153862,-3204)
MOVETO(-83019,153950,-3204)
MOVETO(-82670,153921,-3204)
MOVETO(-82364,153799,-3204)
MOVETO(-82287,153711,-3204)
MOVETO(-82269,153400,-3200)
MOVETO(-82069,153345,-3200)
MOVETO(-81902,153420,-3200)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เดินไปโกดัง3)
MOVETO(-81711,152739,-3204)
MOVETO(-81249,152739,-3204)
MOVETO(-80798,152792,-3204)
MOVETO(-80747,153225,-3204)
MOVETO(-80752,153764,-3204)
MOVETO(-80784,153915,-3204)
MOVETO(-81092,153960,-3204)
MOVETO(-81422,153845,-3204)
MOVETO(-81522,153734,-3204)
MOVETO(-81579,153401,-3200)
MOVETO(-81806,153412,-3200)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เดินไปโกดัง4)
MOVETO(-80186,154186,-3204)
MOVETO(-80538,154027,-3204)
MOVETO(-80745,153963,-3204)
MOVETO(-81112,153954,-3204)
MOVETO(-81409,153833,-3204)
MOVETO(-81539,153717,-3204)
MOVETO(-81570,153378,-3200)
MOVETO(-81709,153362,-3200)
MOVETO(-81817,153392,-3200)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เช็กของ)
ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],<,4000)
{
JMP(เช็กกระสุน)
}

ITEMCOUNT(น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี[ID=1061],<,30)
{
JMP(ซื้อน้ำยา)
}

ITEMCOUNT(ม้วนคาถาพากลับ[ID=736],<,2)
{
JMP(ซื้อใบวาป)
}
JMP(ไปต่อสู้)

LABEL(เช็กกระสุน)
ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],>=,4000)
{
JMP(เบิกของ1000)
}

ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],>=,3000)
{
JMP(เบิกของ2000)
}

ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],>=,2000)
{
JMP(เบิกของ3000)
}

ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],>=,1000)
{
JMP(เบิกของ4000)
}

ITEMCOUNT(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],>=,0)
{
JMP(เบิกของ5000)
}

LABEL(ซื้อน้ำยา)
MOVETO(-81814,153371,-3200)
MOVETO(-81567,153424,-3200)
MOVETO(-81536,153751,-3204)
MOVETO(-81108,153922,-3204)
MOVETO(-80485,153953,-3204)
MOVETO(-80069,153835,-3204)
MOVETO(-79888,153744,-3204)
MOVETO(-79648,153535,-3187)
MOVETO(-79463,153645,-3187)
MOVETO(-79402,153832,-3187)
DELAY(500)
NPCSEL(โพเอเซีย[ID=30315])
DELAY(500)
NPCDLG(โพเอเซีย[ID=30315])
DELAY(500)
DLGSEL(ซื้อของใช้แล้วหมดไปและแร่ต่างๆ)
DELAY(500)
BUYITEM(น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี[ID=1061],30;)
DELAY(500)
MOVETO(-79410,153768,-3187)
MOVETO(-79486,153575,-3187)
MOVETO(-79697,153556,-3187)
MOVETO(-79946,153854,-3204)
MOVETO(-80329,153943,-3204)
MOVETO(-81194,153951,-3204)
MOVETO(-81559,153730,-3204)
MOVETO(-81550,153461,-3200)
MOVETO(-81700,153376,-3200)
MOVETO(-81852,153446,-3200)
JMP(เช็กของ)

LABEL(ซื้อใบวาป)
MOVETO(-81814,153371,-3200)
MOVETO(-81567,153424,-3200)
MOVETO(-81536,153751,-3204)
MOVETO(-81108,153922,-3204)
MOVETO(-80485,153953,-3204)
MOVETO(-80069,153835,-3204)
MOVETO(-79888,153744,-3204)
MOVETO(-79648,153535,-3187)
MOVETO(-79463,153645,-3187)
MOVETO(-79402,153832,-3187)
DELAY(500)
NPCSEL(โพเอเซีย[ID=30315])
DELAY(500)
NPCDLG(โพเอเซีย[ID=30315])
DELAY(500)
DLGSEL(ซื้อของใช้แล้วหมดไปและแร่ต่างๆ)
DELAY(500)
BUYITEM(ม้วนคาถาพากลับ[ID=736],9;)
DELAY(500)
MOVETO(-79410,153768,-3187)
MOVETO(-79486,153575,-3187)
MOVETO(-79697,153556,-3187)
MOVETO(-79946,153854,-3204)
MOVETO(-80329,153943,-3204)
MOVETO(-81194,153951,-3204)
MOVETO(-81559,153730,-3204)
MOVETO(-81550,153461,-3200)
MOVETO(-81700,153376,-3200)
MOVETO(-81852,153446,-3200)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เบิกของ1000)
NPCSEL(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
NPCDLG(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
DLGSEL(โกดังฝากของส่วนตัว)
DELAY(1000)
DLGSEL(เบิกของ(โกดังฝากของส่วนตัว))
DELAY(1000)
LOADITEM(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],1000;)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เบิกของ2000)
NPCSEL(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
NPCDLG(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
DLGSEL(โกดังฝากของส่วนตัว)
DELAY(1000)
DLGSEL(เบิกของ(โกดังฝากของส่วนตัว))
DELAY(1000)
LOADITEM(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],2000;)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เบิกของ3000)
NPCSEL(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
NPCDLG(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
DLGSEL(โกดังฝากของส่วนตัว)
DELAY(1000)
DLGSEL(เบิกของ(โกดังฝากของส่วนตัว))
DELAY(1000)
LOADITEM(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],3000;)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เบิกของ4000)
NPCSEL(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
NPCDLG(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
DLGSEL(โกดังฝากของส่วนตัว)
DELAY(1000)
DLGSEL(เบิกของ(โกดังฝากของส่วนตัว))
DELAY(1000)
LOADITEM(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],4000;)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(เบิกของ5000)
NPCSEL(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
NPCDLG(นอร์แมน[ID=30210])
DELAY(1000)
DLGSEL(โกดังฝากของส่วนตัว)
DELAY(1000)
DLGSEL(เบิกของ(โกดังฝากของส่วนตัว))
DELAY(1000)
LOADITEM(กระสุนวิญญาณ - ระดับD[ID=1463],5000;)
DELAY(2000)
JMP(เช็กของ)

LABEL(ไปต่อสู้)
MOVETO(-82007,153350,-3200)
MOVETO(-82227,153375,-3200)
MOVETO(-82269,153453,-3200)
MOVETO(-82284,153836,-3204)
MOVETO(-82670,153930,-3204)
MOVETO(-83067,153954,-3204)
MOVETO(-83079,153607,-3204)
MOVETO(-83059,153016,-3204)
MOVETO(-83047,152752,-3204)
MOVETO(-83031,152339,-3155)
MOVETO(-82986,151838,-3155)
MOVETO(-82988,151365,-3155)
MOVETO(-83005,151055,-3155)
DELAY(2000)
NPCSEL(นินา[ID=31076])
DELAY(1000)
NPCDLG(นินา[ID=31076])
DELAY(1000)
DLGSEL(ตรวจสอบเวทย์ช่วยที่สามารถรับได้)
DELAY(1000)
DLGSEL(รับเวทย์ช่วย)
DELAY(3000)
MOVETO(-82704,150773,-3155)
MOVETO(-82266,150633,-3155)
MOVETO(-81784,150459,-3155)
MOVETO(-81472,150334,-3155)
MOVETO(-80921,150054,-3070)
MOVETO(-80820,149892,-3070)
DELAY(2000)
NPCSEL(ริชลิน[ID=30320])
DELAY(1000)
NPCDLG(ริชลิน[ID=30320])
DELAY(1000)
DLGSEL(เทเลพอร์ท)
DELAY(1000)
DLGSEL(แหล่งหากินลังค์ลิซาร์ตแมน)
DELAY(5000)
JMP(เดินไปหลุม)
}

LABEL(เดินไปหลุม)
MOVETO(-44342,203709,-3620)
MOVETO(-43866,203906,-3621)
MOVETO(-43209,204134,-3609)
MOVETO(-42809,204387,-3603)
MOVETO(-42284,204844,-3575)
MOVETO(-42011,205200,-3507)
MOVETO(-42011,205200,-3507)
MOVETO(-42011,205200,-3507)
MOVETO(-42011,205200,-3456)
MOVETO(-41760,205548,-3430)
MOVETO(-41619,205745,-3396)
MOVETO(-41551,205954,-3385)
MOVETO(-41536,206059,-3435)
MOVETO(-41544,206151,-3497)
DELAY(3000)
MOVETO(-41537,206119,-3476)
MOVETO(-41542,206155,-3499)
MOVETO(-41591,206503,-5689)
MOVETO(-41568,207350,-5452)
MOVETO(-41559,207900,-5222)
MOVETO(-41582,208134,-5124)
MOVETO(-41582,208599,-5113)
MOVETO(-41573,209088,-5113)
DELAY(1000)
NPCSEL(เกทคีปเปอร์ จีกูราท[ID=31095])
DELAY(1000)
NPCDLG(เกทคีปเปอร์ จีกูราท[ID=31095])
DELAY(1000)
DLGSEL(เทเลพอร์ท)
DELAY(1000)
JMP(เช็คเลเวล)

LABEL(เช็คเลเวล)
CHARSTATUS(LV,<=,26)
{
JMP(ห้องต่อสู้ระดับ1)
}

CHARSTATUS(LV,<=,35)
{
JMP(ห้องต่อสู้ระดับ2)
}

CHARSTATUS(LV,<=,40)
{
JMP(ห้องต่อสู้ระดับ3)
}

LABEL(ห้องต่อสู้ระดับ1)
MOVETO(-41564,209970,-5111)..........เปลี่ยนแปลง การเดินจากตรงนี้
MOVETO(-41567,210431,-5111)
MOVETO(-41560,210908,-5113)
MOVETO(-41846,211007,-5113)
MOVETO(-42231,210992,-5113)
MOVETO(-42615,211001,-5113)
MOVETO(-42860,211452,-5113)
MOVETO(-43012,211798,-5111)
MOVETO(-42978,212293,-5113)
MOVETO(-42631,212369,-5113)
MOVETO(-42180,212373,-5113)
MOVETO(-41969,212457,-5113)
MOVETO(-41980,212791,-5113)
MOVETO(-41987,213103,-5111)
MOVETO(-41942,213499,-5111)..........ถึงตรงนี้ กรณี จะเปลี่ยนห้องสู้
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(3000)
USEITEM(น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี[ID=1061])
JMP(เริ่มต่อสู้ระดับ1)

LABEL(เริ่มต่อสู้ระดับ1)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ1)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ1)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ1)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ1)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ1)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ1)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ1)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ1)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(กลับไปเอาบัฟระดับ1)
}

LABEL(กลับไปเอาบัฟระดับ1)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
MOVETO(-41990,213500,-5111)
MOVETO(-41989,212914,-5113)
MOVETO(-41998,212500,-5113)
MOVETO(-42108,212373,-5113)
MOVETO(-42529,212380,-5113)
MOVETO(-42907,212378,-5113)
MOVETO(-43027,212098,-5113)
MOVETO(-42983,211712,-5111)
MOVETO(-42815,211347,-5113)
MOVETO(-42622,211044,-5113)
MOVETO(-42205,210960,-5113)
MOVETO(-41842,210954,-5113)
MOVETO(-41602,210910,-5113)
MOVETO(-41566,210702,-5113)
MOVETO(-41569,210333,-5111)
MOVETO(-41295,210146,-5111)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(60000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
USEITEM(ม้วนคาถาพากลับ[ID=736])
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)

LABEL(ห้องต่อสู้ระดับ2)
MOVETO(-41628,210149,-5111)..........เปลี่ยนแปลง การเดินจากตรงนี้
MOVETO(-41549,210585,-5113)
MOVETO(-41609,210953,-5113)
MOVETO(-42395,210987,-5111)
MOVETO(-42674,211115,-5113)
MOVETO(-42837,211342,-5113)
MOVETO(-42998,211744,-5111)
MOVETO(-43013,212237,-5113)
MOVETO(-42866,212334,-5113)
MOVETO(-42298,212361,-5113)
MOVETO(-41994,212434,-5113)
MOVETO(-41982,212909,-5113)
MOVETO(-41984,213235,-5113)
MOVETO(-42342,213426,-5111)
MOVETO(-42675,213498,-5111)
MOVETO(-43053,213531,-5113)
MOVETO(-43110,213803,-5113)
MOVETO(-43093,214588,-5113)
MOVETO(-42979,214716,-5113)
MOVETO(-42397,214730,-5113)
MOVETO(-41929,214733,-5111)
MOVETO(-41711,214824,-5113)
MOVETO(-41574,215058,-5111)
MOVETO(-41566,215400,-5112)
MOVETO(-41560,215935,-5111)
MOVETO(-41546,216533,-5113)
MOVETO(-41548,216988,-5113)
MOVETO(-41569,217442,-5113)
MOVETO(-41788,217553,-5113)
MOVETO(-42028,217580,-5113)
MOVETO(-42076,217730,-5113)
MOVETO(-42089,217964,-5113)
MOVETO(-42072,218223,-5113)
MOVETO(-41920,218349,-5113)
MOVETO(-41930,218435,-5113)..........ถึงตรงนี้ กรณี จะเปลี่ยนห้องสู้
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(3000)
USEITEM(น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี[ID=1061])
JMP(เริ่มต่อสู้ระดับ2)

LABEL(เริ่มต่อสู้ระดับ2)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ2)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ2)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ2)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ2)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ2)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ2)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ2)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ2)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(กลับไปเอาบัฟระดับ2)
}

LABEL(กลับไปเอาบัฟระดับ2)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
MOVETO(-42071,218524,-5111)
MOVETO(-42085,218171,-5111)
MOVETO(-42097,217801,-5113)
MOVETO(-42079,217582,-5113)
MOVETO(-41677,217537,-5113)
MOVETO(-41588,217427,-5113)
MOVETO(-41577,217108,-5113)
MOVETO(-41576,216580,-5113)
MOVETO(-41578,216087,-5111)
MOVETO(-41574,215682,-5111)
MOVETO(-41570,215235,-5113)
MOVETO(-41593,214946,-5111)
MOVETO(-41829,214752,-5111)
MOVETO(-42197,214720,-5113)
MOVETO(-42713,214737,-5113)
MOVETO(-43061,214714,-5113)
MOVETO(-43096,214379,-5113)
MOVETO(-43119,213954,-5113)
MOVETO(-43095,213558,-5113)
MOVETO(-42800,213515,-5113)
MOVETO(-42429,213455,-5111)
MOVETO(-41999,213232,-5113)
MOVETO(-41969,212924,-5113)
MOVETO(-42001,212418,-5113)
MOVETO(-42284,212356,-5113)
MOVETO(-42909,212375,-5113)
MOVETO(-42987,212158,-5113)
MOVETO(-43004,211649,-5111)
MOVETO(-42811,211263,-5113)
MOVETO(-42450,210986,-5111)
MOVETO(-41983,210971,-5113)
MOVETO(-41655,210945,-5113)
MOVETO(-41584,210831,-5113)
MOVETO(-41558,210463,-5111)
MOVETO(-41449,210145,-5111)
MOVETO(-41332,210002,-5113)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(60000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
USEITEM(ม้วนคาถาพากลับ[ID=736])
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)

LABEL(ห้องต่อสู้ระดับ3)
MOVETO(-41507,210099,-5111)
MOVETO(-41556,210380,-5111)
MOVETO(-41587,210946,-5113)
MOVETO(-42395,210987,-5111)
MOVETO(-42857,211326,-5113)
MOVETO(-42992,211746,-5111)
MOVETO(-42987,212278,-5113)
MOVETO(-42637,212372,-5113)
MOVETO(-42022,212373,-5113)
MOVETO(-41985,213128,-5111)
MOVETO(-42205,213414,-5111)
MOVETO(-42613,213486,-5111)
MOVETO(-43072,213570,-5113)
MOVETO(-43130,214216,-5113)
MOVETO(-43043,214642,-5113)
MOVETO(-42722,214754,-5113)
MOVETO(-41856,214730,-5111)
MOVETO(-41607,214996,-5111)
MOVETO(-41562,215337,-5113)
MOVETO(-41564,215716,-5111)
MOVETO(-41553,217010,-5113)
MOVETO(-41604,217483,-5113)
MOVETO(-42030,217565,-5113)
MOVETO(-42920,217536,-5113)
MOVETO(-43112,217443,-5113)
MOVETO(-43241,217237,-5113)
MOVETO(-43735,217226,-5113)
MOVETO(-43800,216946,-5113)
MOVETO(-43830,216463,-5113)
MOVETO(-43846,216115,-5113)
MOVETO(-44360,215855,-5111)
MOVETO(-44724,215808,-5111)
MOVETO(-45533,215829,-5113)
MOVETO(-46720,215831,-5113)
MOVETO(-47864,215844,-5113)
MOVETO(-48273,215864,-5113)
MOVETO(-48343,216107,-5113)
MOVETO(-48766,216135,-5111)
MOVETO(-49301,215998,-5113)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(3000)
USEITEM(น้ำยาเสริมกำลังชั้นดี[ID=1061])
JMP(เริ่มต่อสู้ระดับ3)

LABEL(เริ่มต่อสู้ระดับ3)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ3)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้10นาทีระดับ3)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ3)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้20นาทีระดับ3)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ3)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้30นาทีระดับ3)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ3)
}

LABEL(เริ่มต่อสู้40นาทีระดับ3)
DELAY(600000)
CHARSTATUS(CHP,<=,0)
{
SET(FIGHTSTOP)
GOHOME()
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)
}

CHARSTATUS(CHP,>=,1)
{
JMP(กลับไปเอาบัฟระดับ3)
}

LABEL(กลับไปเอาบัฟระดับ3)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
MOVETO(-49076,216146,-5111)
MOVETO(-48712,216140,-5111)
MOVETO(-48366,216117,-5113)
MOVETO(-48245,215838,-5113)
MOVETO(-47448,215825,-5111)
MOVETO(-47031,215816,-5111)
MOVETO(-46370,215825,-5111)
MOVETO(-45683,215819,-5113)
MOVETO(-45039,215816,-5113)
MOVETO(-44482,215828,-5111)
MOVETO(-43977,216043,-5113)
MOVETO(-43847,216200,-5111)
MOVETO(-43843,216723,-5113)
MOVETO(-43785,217180,-5113)
MOVETO(-43209,217269,-5113)
MOVETO(-43061,217535,-5113)
MOVETO(-42632,217569,-5113)
MOVETO(-42023,217554,-5113)
MOVETO(-41607,217525,-5113)
MOVETO(-41558,216998,-5113)
MOVETO(-41575,216375,-5113)
MOVETO(-41577,215556,-5111)
MOVETO(-41583,215039,-5111)
MOVETO(-41799,214792,-5111)
MOVETO(-42187,214718,-5113)
MOVETO(-42698,214739,-5113)
MOVETO(-43077,214673,-5113)
MOVETO(-43086,214100,-5113)
MOVETO(-43088,213612,-5113)
MOVETO(-42912,213481,-5113)
MOVETO(-42393,213459,-5111)
MOVETO(-42026,213226,-5113)
MOVETO(-41975,213061,-5111)
MOVETO(-41984,212645,-5113)
MOVETO(-42036,212371,-5113)
MOVETO(-42397,212352,-5113)
MOVETO(-42851,212359,-5113)
MOVETO(-43012,212167,-5113)
MOVETO(-42994,211687,-5111)
MOVETO(-42645,211052,-5113)
MOVETO(-42292,210987,-5113)
MOVETO(-41683,210967,-5113)
MOVETO(-41586,210741,-5113)
MOVETO(-41567,210311,-5111)
MOVETO(-41260,209974,-5113)
DELAY(1000)
SET(FIGHTSTART)
DELAY(60000)
SET(FIGHTSTOP)
DELAY(1000)
USEITEM(ม้วนคาถาพากลับ[ID=736])
DELAY(30000)
JMP(เดินไปโกดัง)







#7 ple654321

ple654321

    เกมส์เมอร์ระดับต้น

  • Member
  • 125 posts
  • เกมส์โปรด:RYL Online
  • ชื่อเล่น:ple

Posted 03 February 2009 - 12:19 AM

พี่คับมีสคิปบอทเลี้ยงสัตว์ ที่ทุ่งสัตว์ดุร้ายได้ป่าวคับ อยากได้หัวไนแม กับหัวดาค

#8 core22

core22

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:แอล

Posted 03 February 2009 - 10:53 AM

QUOTE(ple654321 @ Feb 3 2009, 12:19 AM) <{POST_SNAPBACK}>
พี่คับมีสคิปบอทเลี้ยงสัตว์ ที่ทุ่งสัตว์ดุร้ายได้ป่าวคับ อยากได้หัวไนแม กับหัวดาค



มันคืออะไรหรอ ไม่รู้จัก

แบบว่าเคยได้ยินเหมือนกัน ต้องเลี้ยงให้โตแล้วตี ถึงได้ของ ถ้าตีตัวเล็ก จะไม่ได้ของ
แต่รายละเอียดจิงๆ ไม่รู้อะ เลยตอบไม่ได้ ว่ามันสามารถ เขียน สคริป มาใช้ร่วมกับบอท ได้ไหม

ยังไง ลองๆ บอกรายละเอียดหน่อยนะคับ ว่ามันเปนยังไง เลี้ยงสัตว์ที่ว่าอะคับ


#9 48712524

48712524

    เกมส์เมอร์ระดับต้น

  • Member
  • 147 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:48712524

Posted 03 February 2009 - 01:23 PM

แจมด้วยคนนนนนนนนนนนนน ของผม สคริป ลูกปัดแดง คับ


NPCSEL(คลัมพ์[ID=30845])
DELAY(300)
NPCDLG(คลัมพ์[ID=30845])
DELAY(300)
DLGSEL(เควสท์)
DELAY(300)
DLGSEL(เล่นเกมไพ่)
DELAY(300)
LABEL(1)
DLGSEL(ตัดไพ่)
DELAY(300)
DLGSEL(เปิดไพ่ใบแรก)
DELAY(300)
DLGSEL(เปิดไพ่ใบที่สี่)
DELAY(300)
DLGSEL(เปิดไพ่ใบที่ห้า)
DELAY(300)
DLGSEL(เปิดไพ่ใบที่สอง)
DELAY(300)
DLGSEL(เปิดไพ่ใบที่สาม)
DELAY(300)
DLGSEL(เล่นเกมอีกครั้ง)
DELAY(300)
JMP(1)



#10 48712524

48712524

    เกมส์เมอร์ระดับต้น

  • Member
  • 147 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:48712524

Posted 03 February 2009 - 01:31 PM

QUOTE(core22 @ Feb 3 2009, 10:53 AM) <{POST_SNAPBACK}>
มันคืออะไรหรอ ไม่รู้จัก

แบบว่าเคยได้ยินเหมือนกัน ต้องเลี้ยงให้โตแล้วตี ถึงได้ของ ถ้าตีตัวเล็ก จะไม่ได้ของ
แต่รายละเอียดจิงๆ ไม่รู้อะ เลยตอบไม่ได้ ว่ามันสามารถ เขียน สคริป มาใช้ร่วมกับบอท ได้ไหม

ยังไง ลองๆ บอกรายละเอียดหน่อยนะคับ ว่ามันเปนยังไง เลี้ยงสัตว์ที่ว่าอะคับ


แสดงว่าเจ้าของกระทู้ไม่เคยไปทุ้งสัตว์เลี้ยง ถ้าไม่เคยไปคงต้องอธิบายยาวมักๆๆๆ

เช่น มอนที่นี้มีเลือด 1/2 และ *2*3*4
ถ้าเราจะสปอย รีหมวกแมร์เราจะต้องเลี้ยงมันให้เลือด*3 และเมื่อเลือด*3และต้องโจมตีเราด้วยเวทย์เท่านั้น
แต่ถ้าเลี้ยง*3แล้วมอนโจมตีเราทางกายภาพ ตบเฉยๆก็จะสปอยไม่ใด้ รีหัวแมร์ ส่วนการเลี้ยงให้โต*นั้นต้องซื้อ
สูตรเด็ด/ชนิด ที่ระบบต้องการ มีขายแถวๆนั้น ประมาณนี้อะครับ ต้องลองดูเอง อธิบายคงมะเข้าใจมั้ง


#11 core22

core22

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:แอล

Posted 03 February 2009 - 02:06 PM

QUOTE(48712524 @ Feb 3 2009, 01:31 PM) <{POST_SNAPBACK}>
แสดงว่าเจ้าของกระทู้ไม่เคยไปทุ้งสัตว์เลี้ยง ถ้าไม่เคยไปคงต้องอธิบายยาวมักๆๆๆ

เช่น มอนที่นี้มีเลือด 1/2 และ *2*3*4
ถ้าเราจะสปอย รีหมวกแมร์เราจะต้องเลี้ยงมันให้เลือด*3 และเมื่อเลือด*3และต้องโจมตีเราด้วยเวทย์เท่านั้น
แต่ถ้าเลี้ยง*3แล้วมอนโจมตีเราทางกายภาพ ตบเฉยๆก็จะสปอยไม่ใด้ รีหัวแมร์ ส่วนการเลี้ยงให้โต*นั้นต้องซื้อ
สูตรเด็ด/ชนิด ที่ระบบต้องการ มีขายแถวๆนั้น ประมาณนี้อะครับ ต้องลองดูเอง อธิบายคงมะเข้าใจมั้ง



อ่านะ..... มันซับซ้อน ขนาดนั้นเลยหรอ
แล้วของที่จะได้ ดี ด้วยนี่
แบบนี้ผมว่า อย่าไปบอทเลยคับ ตรงนั้น เหลือไว้ให้คน เล่นมือ บ้าง ก็ดีนะ
ผมคงไม่สามารถอะคับ เพราะสคิป เปนแค่ ตัวช่วย แต่ตัวทำงาน จิง คือบอท
คงต้อง ให้บอทพัฒนา มากกว่า นี้

เพราะดูๆแล้วน่าจะ คล้ายๆ ตกปลา ที่บอทมันรู้ว่า ต้อง กด ตวัดเบ็ด หรือ ผ่อนเบ็ด หรือปลูกผัก ที่มันรู้ว่าต้องเกียวทุกครั้งตอน
มอนตาย อีกหน่อยคงมีฟังชั่น เลี้ยงสัตว์ หรืออาจไม่มีเลย เพราะดูแล้ว มัน ซับซ้อนมาก

คือว่า สคิป มันเหมาะ ที่จะใช้เสริม ให้บอทเรา สมบูรณ์ขึ้น เท่านั้นเอง

ตอนนี้อยากเขียน สคริป เปลี่ยนชีพ 40 ทุกอาชีพ แต่ ไม่ค่อยมีเวลา จะทำเรื่อยๆ เสดแล้วจะลงให้คับ

Edited by core22, 03 February 2009 - 02:09 PM.


#12 netmilk

netmilk

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 52 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:NetMilk

Posted 04 February 2009 - 09:48 AM

สคิปเลี้ยงสัตว์ที่ทุ่งเลี้ยงสัตว์ ผมขายครับ ถ้าอยู่เซิฟ1ซิบมาเลย ชื่อ จ๊ะอึ๋ย 800m ครับ ซื่อไปเเล้วจาแจกใครต่อก็เรื่องของคุณ ผมขอรอบเดียว800m ร่าง2 ร่าง3 ร่าง4 เซ็ตได้หมด

#13 jatuphol

jatuphol

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:ball

Posted 05 February 2009 - 05:47 PM

เล่นขายเลยรึท่าน em12.gif em12.gif em12.gif
Together We Can รวมกันเราทำได้

#14 montiann

montiann

    เริ่มหัดเล่นเกมส์

  • Member
  • 7 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:ทเยน

Posted 11 February 2009 - 02:27 PM

ขอสคริปเล่นบิงโก ที่อาเดนหน่อยครับ ขี้เกียจกดอ่ะครับ เยอะมากๆ
ขอบคุณมากครับ

#15 jatuphol

jatuphol

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 44 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:ball

Posted 12 February 2009 - 04:58 PM

กระทู้ปักหมุดได้มั้ยนี่ ให้กำลังคนทำหน่อยคับ ตั้งใหม่มา3รอบแล้ว (ขอขอบคุณ คุณcore22มากคับ ที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับทุกคน )
Together We Can รวมกันเราทำได้

#16 yesser

yesser

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 39 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:Q

Posted 14 February 2009 - 09:45 AM

พี่พอเขียน สคริป เพิ่มยา cp ได้มะคับ

#17 dzzyza

dzzyza

    เกมส์เมอร์มือใหม่

  • Member
  • 66 posts
  • เกมส์โปรด:X - Shot Online
  • ชื่อเล่น:dzzy

Posted 15 February 2009 - 02:25 AM

ขออย่างเดียวได้ม่ะคับ

ขอสคริปขายผักพอคับ

#18 manonfire

manonfire

    เริ่มหัดเล่นเกมส์

  • Member
  • 8 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:sek

Posted 20 February 2009 - 02:21 PM

ขอสคิบ...ตกปลาแบบย้ายที่สัก2-3ตำแหน่งหน่อยคับ...ที่เมืองไหนก็ได้...

#19 supperhornet

supperhornet

    เริ่มหัดเล่นเกมส์

  • Member
  • 17 posts
  • เกมส์โปรด:None
  • ชื่อเล่น:เอ็กซ์

Posted 21 February 2009 - 11:30 PM

ได้มาจากเวปนอก เอาไปดัดแปลงกันเอง


//-----------------------------------------------------
//---------------- COORDINATETABLES -------------------
//-----------------------------------------------------
//---------------- (PUT THE CORRECT ONES FOR YOUR TOWN INTO MAIN LOOP
//---------------- POSOUTRANGE AND POSINRANGE FUNCTION CALLS):
//
//---------------- TOWN CENTER:
//---------------- OREN: 82131,55132,-1520,3000
//---------------- SHUTTGART: 87345,-141092,-1336,3000
//---------------- DION: 18915,144688,-3104,3750
//---------------- GODDARD: 147774,-57663,-2896,4000
//---------------- GIRAN: 81608,148594,-3464,3250
//-----------------------------------------------------



//------------------------------------------------------------------------------
//---------------- MAIN LOOP STARTS --------------------------------------------
//------------------------------------------------------------------------------
LABEL(FOREVER)

//---------------- JUST A CHECK FOR GOING BACK TO TOWN;
//---------------- REDUNDANT IF DEAD RETURN IS SET
CharStatus(HP,==,0)
{
MSG(Character Dead! Going back to town!)
GOHOME()
}

//---------------- IF NOT IN TOWN, CHECK FOR NEWBIE BUFFS
//---------------- (BLESS THE BODY). IF NOT FOUND; RETURN
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(1) CONFIG
POSOUTRANGE(82131,55132,-1520,3000)
{
CALL(BUFFCHECK)
}

//---------------- IF IN TOWN, GO BACK TO SPOT
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(1) CONFIG
POSINRANGE(82131,55132,-1520,3000)
{
CALL(RUNTOADV)
CALL(POTCHECK)
CALL(SSCHECK)
CALL(RUNTOGK)
CALL(RUNTOSPOT)
}

JMP(FOREVER)
//------------------------------------------------------------------------------
//---------------- MAIN LOOP ENDS ----------------------------------------------
//------------------------------------------------------------------------------









//------------------------------------------------------------------------------
//---------------- SUBROUTINES FOLLOWS -----------------------------------------
//------------------------------------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO ADVENTURERS GUIDE ----------
//---------------- UNCOMMENT THE CORRECT CITY ---------
//---------------- THAT YOU WANT TO USE. --------------
//-----------------------------------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(2) CONFIG
LABEL(RUNTOADV)
{
CALL(ADVOREN)
//CALL(ADVGODDARD)
//CALL(ADVSHUTTGART)
//CALL(ADVDION)
//CALL(ADVGIRAN)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO GROCERY STORE --------------
//---------------- UNCOMMENT THE CORRECT CITY ---------
//---------------- THAT YOU WANT TO USE. --------------
//-----------------------------------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(2) CONFIG
LABEL(BUYPOT)
{
CALL(POTOREN)
//CALL(POTGODDARD)
//CALL(POTSHUTTGART)
//CALL(POTDION)
//CALL(POTGIRAN)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO WAREHOUSE KEEPER -----------
//---------------- UNCOMMENT THE CORRECT CITY ---------
//---------------- THAT YOU WANT TO USE. --------------
//-----------------------------------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(2) CONFIG
LABEL(RESTOCKSS)
{
CALL(SSOREN)
//CALL(SSGODDARD)
//CALL(SSSHUTTGART)
//CALL(SSDION)
//CALL(SSGIRAN)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO GATEKEEPER -----------------
//---------------- UNCOMMENT THE CORRECT CITY ---------
//---------------- THAT YOU WANT TO USE. --------------
//-----------------------------------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(2) CONFIG
LABEL(RUNTOGK)
{
CALL(GKOREN)
//CALL(GKGODDARD)
//CALL(GKSHUTTGART)
//CALL(GKDION)
//CALL(GKGIRAN)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO HUNTING SPOT ---------------
//---------------- UNCOMMENT THE CORRECT SPOT ---------
//---------------- THAT YOU WANT TO USE. --------------
//---------------- MAKE SURE TOWN IS CORRECT ----------
//-----------------------------------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(2) CONFIG
LABEL(RUNTOSPOT)
{
CALL(ORENSPOT1) //IVORY TOWER (FORMOR, FORMOR ELDER, TARLK BUGBEAR)
//CALL(SHUTTGARTSPOT1) //IVORY TOWER
//CALL(SHUTTGARTSPOT2)
//CALL(DIONSPOT1)
//CALL(GIRANSPOT1)
RETURN()
}


//-----------------------------------------------------
//---------------- CHECKS IF MAX HP OR MP IS LOW.
//----------------
//---------------- FIGHTER:
//-------------------------
//---------------- THE FIST CHARSTATUS CALL SHOULD INCLUDE YOUR MAXHP(WITH BTB6)*0.94
//---------------- THAT IS 94% OF MAX HP WITH NEWBIE BUFFS. THIS NEEDS TO BE UPDATED EVERY FEW LEVELS (NOT EVERY LEVEL)
//---------------- OR THE SCRIPT WONT DETECT WHEN NEWBIE BUFFS WEARS OFF.
//---------------- IF USING THIS COMMENT OUT THE MAGE PART.
//---------------- PLEASE NOTE THAT HEALTH NEEDS TO BE AROUND THIS VALUE (94%) FOR THE SCRIPT TO DETECT BUFF ABSENCE.
//-------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3a) CONFIG
LABEL(BUFFCHECK)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3a) CONFIG
CharStatus(CHP,<=,1875)
{
CharStatus(HP,>=,98)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3a) CONFIG
CharStatus(CHP,<=,1875)
{
CALL(TOTOWN)
}
}
}
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- CHECKS IF MAX HP OR MP IS LOW.
//----------------
//---------------- MAGE:
//-------------------------
//---------------- THE FIST CHARSTATUS CALL SHOULD INCLUDE YOUR MAXMANA(WITH BTS6)*0.60
//---------------- THAT IS 60% OF MAX HP WITH NEWBIE BUFFS. THIS NEEDS TO BE UPDATED EVERY FEW LEVELS (NOT EVERY LEVEL)
//---------------- OR THE SCRIPT WONT DETECT WHEN NEWBIE BUFFS WEARS OFF.
//---------------- IF USING THIS COMMENT OUT THE FIGHTER PART.
//---------------- PLEASE NOTE THAT MANA NEEDS TO BE AROUND THIS VALUE (60%) FOR THE SCRIPT TO DETECT BUFF ABSENCE.
//-------------------------
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3b) CONFIG
//LABEL(BUFFCHECK)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3b) CONFIG
CharStatus(CMP,<=,666)
{
CharStatus(MP,>=,63)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(3b) CONFIG
CharStatus(CMP,<=,666)
{
CALL(TOTOWN)
}
}
}
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- CHECKS CURRENT SOULSHOT AMOUNT AND CHARACTER WEIGHT
//---------------- THE AMOUNT OF MINIMUM SOULSHOTS,
//---------------- SOULSHOT TYPE AND WEIGHT PERCENTAGE CAN BE
//---------------- MODIFIED TO BETTER SUIT YOUR NEEDS.
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSCHECK)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(4a) CONFIG
//ITEMCOUNT(Soulshot: No Grade[ID=1835],<=,4000)
//ITEMCOUNT(Soulshot: D-grade[ID=1463],<=,4000)
ITEMCOUNT(Soulshot: C-grade[ID=1464],<=,4000)
//ITEMCOUNT(Soulshot: B-grade[ID=1465],<=,2000)
//ITEMCOUNT(Soulshot: A-grade[ID=1466],<=,2000)
//ITEMCOUNT(Soulshot: S-grade[ID=1467],<=,2000)
//----------------------------------------------------------------
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: No Grade[ID=3947],<=,2000
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: D-Grade[ID=3948],<=,2000)
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: C-Grade[ID=3949],<=,2000)
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: B-Grade[ID=3950],<=,1000)
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: A-Grade[ID=3951],<=,1000)
//ITEMCOUNT(Blessed Spiritshot: S Grade[ID=3952],<=,1000)
{
CHARSTATUS(WEIGHT,<,46)
{
MSG(Attempting to restock soulshots)
CALL(RESTOCKSS)
}
}
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- AGAIN THE TYPE OF SS TO USE.
//---------------- LAST VALUE IS NUMBER OF SHOTS
//---------------- TO WITHDRAW BETWEEN EACH WEIGHT CHECK.
//---------------- IF RESTOCKING SEEMS TOO SLOW THIS VALUE
//---------------- CAN BE INCREASED, BEWARE;
//---------------- TOO HIGH CAN CAUSE OVERWEIGHT.
//-----------------------------------------------------
LABEL(GETSHOTS)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(4a) CONFIG
//LOADITEM(Soulshot: No Grade[ID=1835],300;)
//LOADITEM(Soulshot: D-grade[ID=1463],300;)
LOADITEM(Soulshot: C-grade[ID=1464],300;)
//LOADITEM(Soulshot: B-grade[ID=1465],300;)
//LOADITEM(Soulshot: A-grade[ID=1466],300;)
//LOADITEM(Soulshot: S-grade[ID=1467],300;)
//----------------------------------------------------------------
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: No Grade[ID=3947],300;)
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: D-Grade[ID=3948],300;)
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: C-Grade[ID=3949],300;)
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: B-Grade[ID=3950],300;)
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: A-Grade[ID=3951],300;)
//LOADITEM(Blessed Spiritshot: S Grade[ID=3952],300;)
RETURN()
}


//-----------------------------------------------------
//---------------- CHECKS IF POTS OR SOE IS LOW
//---------------- VALUES CAN BE MODIFIED TO SUIT YOUR NEEDS, OR ADD ANOTHER ITEM;
//---------------- BUT IF YOU DO REMEMBER TO EDIT BUYPOT ROUTINE AS WELL
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTCHECK)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*5) OPTIONAL CONFIG
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,50)
{
MSG(Low on healing pots, lets go buy some!)
CALL(BUYPOT)
}
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*5) OPTIONAL CONFIG
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
MSG(Low on scroll of escape, lets go buy some!)
CALL(BUYPOT)
}
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- Amount of healing pots to restock at one time
//-----------------------------------------------------
LABEL(DOBUYPOT)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*6) OPTIONAL CONFIG
BUYITEM(Healing Potion[ID=1061],150;)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- Amount of soulshots to restock at one time
//-----------------------------------------------------
LABEL(DOBUYSOE)
{
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*6) OPTIONAL CONFIG
BUYITEM(Scroll of Escape[ID=736],7;)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- ATTEMPTS TO RETURN TO TOWN
//---------------- THE FIRST DELAY SHOULD BE SET TO A
//---------------- GOOD TIME TO FINISH ALL AGGRO BEFORE USING SOE.
//---------------- SECOND DELAY IS JUST TO GIVE TIME FOR SOE + TOWN LOAD,
//---------------- IF YOU HAVE A SLOW COMPUTER A HIGHER VALUE MAY BE GOOD.
//-----------------------------------------------------
LABEL(TOTOWN)
{
MSG(Appear newbie buffs is gone, attempting to go home)
SET(FIGHTSTOP)
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*7) OPTIONAL CONFIG
DELAY(25000)
USEITEM(Scroll of Escape[ID=736])
SET(FIGHTSTART)
//--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------(*7) OPTIONAL CONFIG
DELAY(20000)
RETURN()
}




//------------------------------------------------------------------------------
//---------------- PATHFINDING SECTION -----------------------------------------
//------------------------------------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO ADVENTURERS GUIDE
//-----------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- OREN CASTLE TOWN -------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(ADVOREN)
{
SET(FIGHTSTOP)
SET(L2WALKER,DISABLE)
MOVETO(82332,54175,-1522)
MOVETO(82310,55342,-1551)
MOVETO(81562,55605,-1551)
MOVETO(80648,55869,-1586)
MOVETO(80461,55638,-1586)
MOVETO(80437,54430,-1586)
MOVETO(80545,53997,-1586)
MOVETO(81014,53594,-1586)
MOVETO(81774,53512,-1522)
MOVETO(82240,53524,-1522)
MOVETO(82363,53336,-1522)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GODDARD --------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(ADVGODDARD)
{
SET(FIGHTSTOP)
SET(L2WALKER,DISABLE)
MOVETO(147711,-57629,-2907)
MOVETO(147711,-58556,-3007)
MOVETO(145830,-58248,-3007)
MOVETO(147842,-58618,-3007)
MOVETO(149595,-58017,-3007)
MOVETO(147932,-58409,-3007)
MOVETO(147778,-58357,-3007)
MOVETO(147715,-57635,-2908)
MOVETO(147713,-57209,-2807)
MOVETO(148056,-57028,-2807)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF SHUTTGART ------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(ADVSHUTTGART)
{
SET(FIGHTSTOP)
SET(L2WALKER,DISABLE)
MOVETO(87355,-141067,-1467)
MOVETO(87366,-140015,-1567)
MOVETO(89511,-140677,-1567)
MOVETO(87380,-139936,-1567)
MOVETO(85155,-140863,-1567)
MOVETO(87339,-140424,-1567)
MOVETO(87361,-141316,-1394)
MOVETO(87282,-141495,-1366)
MOVETO(87160,-141463,-1366)
MOVETO(87155,-141350,-1366)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF DION -----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(ADVDION)
{
SET(FIGHTSTOP)
SET(L2WALKER,DISABLE)
MOVETO(19540,145570,-3133)
MOVETO(19053,144661,-3134)
MOVETO(17963,146145,-3132)
MOVETO(17094,145017,-3055)
MOVETO(17057,144935,-3045)
MOVETO(17117,144903,-3042)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GIRAN ----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(ADVGIRAN)
{
SET(FIGHTSTOP)
SET(L2WALKER,DISABLE)
MOVETO(81555,147611,-3495)
MOVETO(80845,148573,-3495)
MOVETO(81478,149574,-3495)
MOVETO(81530,149573,-3495)
MOVETO(82778,149376,-3495)
MOVETO(82837,149362,-3495)
RETURN()
}


//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO GROCERY
//---------------- THE AMOUNT OF POTS AND SCROLLS TO BUY CAN BE MODIFIED FOR YOUR OWN NEEDS.
//-----------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- OREN CASTLE TOWN -------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTOREN)
{
MOVETO(81568,53540,-1522)
MOVETO(81139,53628,-1586)
MOVETO(81000,53848,-1586)
MOVETO(80944,54414,-1551)
MOVETO(80539,54782,-1586)
MOVETO(80262,54903,-1586)
MOVETO(80005,54946,-1573)
MOVETO(79643,54902,-1573)
MOVETO(79532,54887,-1573)
MOVETO(79521,54898,-1544)
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,100)
{
NPCSEL(Sara[ID=30180])
NPCDLG(Sara[ID=30180])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals )
CALL(DOBUYPOT)
}
DELAY(3000)
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
NPCSEL(Sara[ID=30180])
NPCDLG(Sara[ID=30180])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals )
CALL(DOBUYSOE)
}
MOVETO(79758,54874,-1572)
MOVETO(80412,54958,-1586)
MOVETO(81124,55455,-1551)
MOVETO(81944,55498,-1551)
MOVETO(82216,55009,-1551)
MOVETO(82405,54108,-1522)
MOVETO(82386,53350,-1522)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GODDARD --------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTGODDARD)
{
MOVETO(147726,-57296,-2807)
MOVETO(147723,-58154,-3007)
MOVETO(148565,-58116,-3007)
MOVETO(149168,-57912,-3007)
MOVETO(149190,-57871,-3007)
MOVETO(149110,-57662,-2994)
MOVETO(149281,-57395,-2994)
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,100)
{
NPCSEL(Liesel[ID=31263])
NPCDLG(Liesel[ID=31263])
DLGSEL(Buy Consumables )
CALL(DOBUYPOT)
}
DELAY(3000)
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
NPCSEL(Liesel[ID=31263])
NPCDLG(Liesel[ID=31263])
DLGSEL(Buy Consumables )
CALL(DOBUYSOE)
}
MOVETO(149130,-57644,-2994)
MOVETO(149240,-58011,-3007)
MOVETO(148011,-58139,-3007)
MOVETO(147726,-58009,-3007)
MOVETO(147722,-57555,-2907)
MOVETO(147816,-57158,-2807)
MOVETO(148080,-57020,-2807)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF SHUTTGART ------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTSHUTTGART)
{
MOVETO(87164,-141446,-1366)
MOVETO(87278,-141438,-1336)
MOVETO(87334,-141410,-1367)
MOVETO(87357,-140499,-1567)
MOVETO(86330,-140666,-1567)
MOVETO(85940,-140819,-1567)
MOVETO(85864,-140867,-1567)
MOVETO(85945,-141081,-1554)
MOVETO(85772,-141320,-1554)
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,100)
{
NPCSEL(Pele[ID=31952])
NPCDLG(Pele[ID=31952])
DLGSEL("I want to buy supplies.")
CALL(DOBUYPOT)
}
DELAY(3000)
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
NPCSEL(Pele[ID=31952])
NPCDLG(Pele[ID=31952])
DLGSEL("I want to buy supplies.")
CALL(DOBUYSOE)
}
MOVETO(85954,-141048,-1554)
MOVETO(85787,-140701,-1567)
MOVETO(87026,-140598,-1567)
MOVETO(87342,-140653,-1567)
MOVETO(87351,-141323,-1391)
MOVETO(87196,-141518,-1366)
MOVETO(87154,-141351,-1366)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF DION -----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTDION)
{
MOVETO(17242,145151,-3072)
MOVETO(17757,145467,-3095)
MOVETO(18131,145545,-3124)
MOVETO(18888,145601,-3135)
MOVETO(19238,145737,-3115)
MOVETO(19269,145773,-3109)
MOVETO(19287,146119,-3096)
MOVETO(19232,146165,-3096)
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,100)
{
NPCSEL(Lara[ID=30063])
NPCDLG(Lara[ID=30063])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals )
CALL(DOBUYPOT)
}
DELAY(3000)
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
NPCSEL(Lara[ID=30063])
NPCDLG(Lara[ID=30063])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals )
CALL(DOBUYSOE)
}
MOVETO(19269,145882,-3096)
MOVETO(19242,145674,-3126)
MOVETO(17988,145715,-3131)
MOVETO(17476,145462,-3102)
MOVETO(17155,145077,-3063)
MOVETO(17071,144900,-3041)
MOVETO(17120,144894,-3041)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GIRAN ----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(POTGIRAN)
{
MOVETO(81579,148988,-3495)
MOVETO(80908,147997,-3495)
MOVETO(80807,147850,-3495)
MOVETO(80688,147879,-3464)
ITEMCOUNT(Healing Potion[ID=1061],<=,100)
{
NPCSEL(Helvetia[ID=30081])
NPCDLG(Helvetia[ID=30081])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals)
CALL(DOBUYPOT)
}
DELAY(3000)
ITEMCOUNT(Scroll of Escape[ID=736],<=,3)
{
NPCSEL(Helvetia[ID=30081])
NPCDLG(Helvetia[ID=30081])
DLGSEL(Buy Consumables and Minerals)
CALL(DOBUYSOE)
}
MOVETO(81261,148688,-3495)
MOVETO(82037,149170,-3495)
MOVETO(82685,149249,-3495)
MOVETO(82820,149380,-3495)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- RUNS TO WAREHOUSE
//---------------- ATTEMPTS TO WITHDRAW 300 SOULSHOTS AT A TIME
//---------------- UNTIL SET WEIGHT (DEFAULT 46%) IS REACHED
//-----------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- OREN CASTLE TOWN -------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSOREN)
{
MOVETO(82332,54175,-1522)
MOVETO(82310,55342,-1551)
MOVETO(81562,55605,-1551)
MOVETO(80648,55869,-1586)
MOVETO(80461,55638,-1586)
MOVETO(80437,54430,-1586)
MOVETO(80545,53997,-1586)
MOVETO(81014,53594,-1586)
MOVETO(81774,53512,-1522)
MOVETO(82240,53524,-1522)
MOVETO(82363,53336,-1522)
MOVETO(82224,53673,-1522)
MOVETO(82286,54280,-1522)
MOVETO(82103,55088,-1551)
MOVETO(82013,55434,-1551)
MOVETO(81680,55455,-1551)
MOVETO(81664,55132,-1536)
MOVETO(81748,55126,-1536)
MSG(If the script appears to hang your warehouse is out of SS!)
LABEL(LOADSSOREN)
NPCSEL(Hagger[ID=30183])
NPCDLG(Hagger[ID=30183])
DLGSEL(Private Warehouse.)
DLGSEL(Withdraw an item. (Private
\nWarehouse))
CALL(GETSHOTS)
DELAY(350)
CHARSTATUS(WEIGHT,<=,46)
{
JMP(LOADSSOREN)
}
MSG(Sucessfully loaded SS, Continue)
MOVETO(81658,55118,-1536)
MOVETO(81666,55475,-1551)
MOVETO(82143,55485,-1551)
MOVETO(82318,54573,-1551)
MOVETO(82490,54172,-1522)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GODDARD --------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSGODDARD)
{
MOVETO(147774,-57175,-2807)
MOVETO(147682,-58179,-3007)
MOVETO(146437,-58132,-3007)
MOVETO(146220,-57935,-3007)
MOVETO(146329,-57679,-2993)
MOVETO(146387,-57534,-2993)
MSG(If the script appears to hang your warehouse is out of SS!)
LABEL(LOADSSGODDARD)
NPCSEL(Hakon[ID=31268])
NPCDLG(Hakon[ID=31268])
DLGSEL(Private Warehouse.)
DLGSEL(Pick up an item - Private Warehouse)
CALL(GETSHOTS)
DELAY(350)
CHARSTATUS(WEIGHT,<=,46)
{
JMP(LOADSSGODDARD)
}
MSG(Sucessfully loaded SS, Continue)
MOVETO(146157,-58052,-3007)
MOVETO(147188,-58287,-3007)
MOVETO(147686,-58033,-3007)
MOVETO(147707,-57376,-2829)
MOVETO(147828,-57151,-2807)
MOVETO(148075,-57022,-2807)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF SHUTTGART ------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSSHUTTGART)
{
MOVETO(87200,-141511,-1366)
MOVETO(87343,-141405,-1367)
MOVETO(87379,-140589,-1567)
MOVETO(88627,-140575,-1567)
MOVETO(88859,-140734,-1567)
MOVETO(88686,-141171,-1553)
MSG(If the script appears to hang your warehouse is out of SS!)
LABEL(LOADSSSHUTTGART)
NPCSEL(Cherbal[ID=31957])
NPCDLG(Cherbal[ID=31957])
DLGSEL(Private Warehouse.)
DLGSEL(Withdraw Item (Private Warehouse))
CALL(GETSHOTS)
DELAY(350)
CHARSTATUS(WEIGHT,<=,46)
{
JMP(LOADSSSHUTTGART)
}
MSG(Sucessfully loaded SS, Continue)
MOVETO(88921,-140656,-1567)
MOVETO(87586,-140399,-1567)
MOVETO(87362,-140747,-1567)
MOVETO(87360,-141081,-1467)
MOVETO(87346,-141529,-1366)
MOVETO(87185,-141484,-1366)
MOVETO(87155,-141350,-1366)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF DION -----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSDION)
{
MOVETO(17267,145214,-3079)
MOVETO(18209,145726,-3142)
MOVETO(19137,144080,-3105)
MOVETO(19779,144135,-3090)
MOVETO(20367,144635,-3115)
MOVETO(20522,144699,-3106)
MOVETO(20684,144692,-3096)
MOVETO(20800,144550,-3096)
MOVETO(20801,144448,-3096)
MOVETO(20771,144435,-3094)
MSG(If the script appears to hang your warehouse is out of SS!)
LABEL(LOADSSDION)
NPCSEL(Holvas[ID=30058])
NPCDLG(Holvas[ID=30058])
DLGSEL(Private Warehouse.)
DLGSEL(Withdraw an item. (Private
\nWarehouse))
CALL(GETSHOTS)
DELAY(350)
CHARSTATUS(WEIGHT,<=,46)
{
JMP(LOADSSDION)
}
MSG(Sucessfully loaded SS, Continue)
MOVETO(20770,144618,-3096)
MOVETO(20465,144751,-3107)
MOVETO(19850,144147,-3094)
MOVETO(19172,144123,-3110)
MOVETO(18651,145453,-3153)
MOVETO(17562,145528,-3108)
MOVETO(16960,144893,-3036)
MOVETO(17111,144895,-3041)
RETURN()
}


//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GIRAN ----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(SSGIRAN)
{
MOVETO(82538,149359,-3495)
MOVETO(82439,149763,-3464)
MSG(If the script appears to hang your warehouse is out of SS!)
LABEL(LOADSSGIRAN)
NPCSEL(Randolf[ID=30095])
NPCDLG(Randolf[ID=30095])
DLGSEL(Private Warehouse.)
DLGSEL(Withdraw an item. (Private
\nWarehouse))
CALL(GETSHOTS)
DELAY(350)
CHARSTATUS(WEIGHT,<=,46)
{
JMP(LOADSSGIRAN)
}
MSG(Sucessfully loaded SS, Continue)
MOVETO(82635,149505,-3495)
MOVETO(82846,149354,-3495)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- ATTEMPTS TO RUN TO GATEKEEPER
//-----------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//---------------- OREN CASTLE TOWN -------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(GKOREN)
{
NPCSEL(Adventurers' Guide[ID=32327])
NPCDLG(Adventurers' Guide[ID=32327])
DLGSEL(View list of beneficial magic available to receive.)
DLGSEL(Receive support magic.)
MSG(Running to GK)
MOVETO(82738,53331,-1522)
MOVETO(82944,53148,-1522)
NPCSEL(Valentina[ID=30177])
NPCDLG(Valentina[ID=30177])
DLGSEL(Teleport.)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GODDARD --------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(GKGODDARD)
{
NPCSEL(Adventurers' Guide[ID=32327])
NPCDLG(Adventurers' Guide[ID=32327])
DLGSEL(View list of beneficial magic available to receive.)
DLGSEL(Receive support magic.)
MSG(Running to GK)
MOVETO(147850,-56148,-2807)
MOVETO(147928,-55436,-2760)
MOVETO(147967,-55257,-2760)
NPCSEL(Tatiana[ID=31275])
NPCDLG(Tatiana[ID=31275])
DLGSEL(Teleport.)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF SHUTTGART ------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(GKSHUTTGART)
{
NPCSEL(Adventurers' Guide[ID=32327])
NPCDLG(Adventurers' Guide[ID=32327])
DLGSEL(View list of beneficial magic available to receive.)
DLGSEL(Receive support magic.)
MOVETO(87252,-142303,-1366)
MOVETO(87217,-143203,-1319)
MOVETO(87056,-143442,-1319)
NPCSEL(Bilia[ID=31964])
NPCDLG(Bilia[ID=31964])
DLGSEL(Teleport.)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF DION -----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(GKDION)
{
NPCSEL(Adventurers' Guide[ID=32327])
NPCDLG(Adventurers' Guide[ID=32327])
DLGSEL(View list of beneficial magic available to receive.)
DLGSEL(Receive support magic.)
MOVETO(16093,143530,-2855)
MOVETO(15827,143274,-2774)
MOVETO(15783,142966,-2732)
MOVETO(15637,142910,-2732)
NPCSEL(Trisha[ID=30059])
NPCDLG(Trisha[ID=30059])
DLGSEL(Teleport.)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//---------------- TOWN OF GIRAN ----------------------
//-----------------------------------------------------
LABEL(GKGIRAN)
{
NPCSEL(Adventurers' Guide[ID=32327])
NPCDLG(Adventurers' Guide[ID=32327])
DLGSEL(View list of beneficial magic available to receive.)
DLGSEL(Receive support magic.)
MOVETO(83307,148937,-3431)
MOVETO(83499,148393,-3431)
MOVETO(83492,147964,-3431)
MOVETO(83415,147918,-3431)
NPCSEL(Clarissa[ID=30080])
NPCDLG(Clarissa[ID=30080])
DLGSEL(Teleport)
RETURN()
}


//-----------------------------------------------------
//---------------- ATTEMPTS TO RUN TO HUNTING SPOT
//---------------- SINCE THERES SO MANY YOU'LL PROBABLY HAVE TO MAKE YOUR OWN
//---------------- ILL PUT MORE AND MORE IN HERE AS TIME PASSES, JUST FOLLOW
//---------------- MY STRUCTURE AND YOU SHOULD BE FINE.
//---------------- REMEMBER TO USE DELAY AFTER TELEPORT IF YOU USE IGW.
//-----------------------------------------------------

//-----------------------------------------------------
//------ SOUTHEAST OF IVORY TOWER - FORMORS AND BUGBEARS
//-----------------------------------------------------
LABEL(ORENSPOT1)
{
DLGSEL(Ivory Tower - 3700 Adena )
DELAY(15000)
MOVETO(85348,16704,-3638)
MOVETO(85335,17355,-3549)
MOVETO(85325,19935,-3813)
MOVETO(85335,21913,-3565)
MOVETO(85336,23147,-3544)
MOVETO(85371,23978,-3667)
MOVETO(85715,24238,-3635)
MOVETO(86114,24398,-3592)
MOVETO(86166,24396,-3621)
MOVETO(87105,24026,-3601)
MOVETO(87518,23982,-3512)
MOVETO(87743,23933,-3527)
MOVETO(88416,23941,-3549)
MOVETO(89678,23570,-3629)
MOVETO(89945,23389,-3629)
MOVETO(90234,23092,-3629)
MOVETO(90597,22705,-3612)
MOVETO(91134,22299,-3618)
MOVETO(91633,21824,-3646)
MOVETO(91979,21361,-3651)
DELAY(1000)
SET(L2WALKER,ENABLE)
SET(FIGHTSTART)
MSG(Hopefully at spot, Walker enabled)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//------ PAVEL RUINS
//-----------------------------------------------------
LABEL(SHUTTGARTSPOT1)
{
DLGSEL(Pavel Ruins - 2100 Adena )
DLGSEL(Pavel Ruins - 1100 Adena )
DELAY(15000)
ITEMCOUNT(Destroyed Golem Shards[ID=8100],>=,500)
{
MSG(500 Destroyed Golem Shards gained! Attempting to retake quest!)
MOVETO(91330,-116945,-3959)
NPCSEL(Gutenhagen[ID=32069])
NPCDLG(Gutenhagen[ID=32069])
DLGSEL(Quest)
DLGSEL("Here are the Shards.")
DELAY(1000)
NPCSEL(Gutenhagen[ID=32069])
NPCDLG(Gutenhagen[ID=32069])
DLGSEL(Quest)
DLGSEL("What kind of work?")
}
MOVETO(92027,-117006,-3992)
MOVETO(93328,-116878,-4050)
MOVETO(93245,-117395,-4082)
MOVETO(93019,-117907,-4206)
MOVETO(93031,-118337,-4314)
MOVETO(93291,-119040,-4537)
MOVETO(93332,-119267,-4563)
DELAY(1000)
SET(L2WALKER,ENABLE)
SET(FIGHTSTART)
MSG(Hopefully at spot, Walker enabled)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//------ FROZEN LABYRINTH YETIS
//-----------------------------------------------------
LABEL(SHUTTGARTSPOT2)
{
DLGSEL(Frozen Labyrinth - 3500 Adena )
DLGSEL(Frozen Labyrinth - 1800 Adena )
DELAY(15000)
MOVETO(113852,-109349,-875)
MOVETO(114138,-109842,-899)
MOVETO(114945,-110940,-922)
MOVETO(115572,-111800,-1061)
MOVETO(116136,-112739,-1212)
MOVETO(116207,-113356,-1264)
MOVETO(116296,-114785,-1649)
MOVETO(117362,-116324,-2023)
MOVETO(119332,-116869,-2537)
MOVETO(119653,-117039,-2517)
MOVETO(120546,-117755,-2536)
MOVETO(121600,-118635,-2565)
MOVETO(122237,-118806,-2618)
MOVETO(121851,-119428,-2702)
MOVETO(122323,-120560,-2891)
MOVETO(122048,-121420,-2812)
MOVETO(121333,-122288,-2799)
MOVETO(120846,-123655,-2862)
MOVETO(120333,-124215,-2799)
MOVETO(120122,-124686,-2834)
MOVETO(120499,-125564,-2878)
MOVETO(120733,-126637,-2847)
MOVETO(121933,-127713,-2717)
MOVETO(122746,-127582,-2609)
MOVETO(127058,-127342,-2576)
MOVETO(127284,-127745,-2603)
MOVETO(127861,-127287,-2609)
MOVETO(127901,-126195,-2608)
MOVETO(127934,-126006,-2597)
DELAY(1000)
SET(L2WALKER,ENABLE)
SET(FIGHTSTART)
MSG(Hopefully at spot, Walker enabled)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//------ DION CASTLE: DIRE WOLF / MONSTER EYE
//-----------------------------------------------------
LABEL(DIONSPOT1)
{
MOVETO(15733,143098,-2737)
MOVETO(16966,144829,-3033)
MOVETO(17919,145718,-3128)
MOVETO(19137,145630,-3132)
MOVETO(21231,145828,-3173)
MOVETO(21587,145907,-3185)
MOVETO(22271,147871,-3249)
MOVETO(24042,149744,-3247)
MOVETO(25057,151456,-3279)
MOVETO(26922,153117,-3248)
MOVETO(28532,153784,-2907)
MOVETO(28902,154350,-2852)
DELAY(1000)
SET(L2WALKER,ENABLE)
SET(FIGHTSTART)
MSG(Hopefully at spot, Walker enabled)
RETURN()
}

//-----------------------------------------------------
//------ GIRAN: BREKA ORC OVERLORD/WARRIOR/SHAMAN
//-----------------------------------------------------
LABEL(GIRANSPOT1)
{
DLGSEL(Breka's Stronghold)
DELAY(15000)
MOVETO(86910,130034,-3662)
MOVETO(88136,128598,-3675)
MOVETO(90269,128078,-3288)
MOVETO(91587,127221,-3072)
MOVETO(92619,125959,-2690)
MOVETO(92801,125556,-2593)
DELAY(1000)
SET(L2WALKER,ENABLE)
SET(FIGHTSTART)
MSG(Hopefully at spot, Walker enabled)
RETURN()
}

#20 Arnotts

Arnotts

    เริ่มหัดเล่นเกมส์

  • Member
  • 7 posts
  • เกมส์โปรด:CSO Online
  • ชื่อเล่น:nana

Posted 23 February 2009 - 10:37 AM

อยากให้ช่วยทำสคริปนั่งทำกระสุน คือจะนั่งอยู่หน้าnpc โกดัง
แร้วจะซื้อหินวิญญานใส่ไว้ในโกดัง จะให้มันเอากระสุนที่ทำแล้วใส่โกดัง
แร้วหินวิญญานหมกก็เอาหินจากโกดังมาทำต่อ
จะทำสุนวิญญานเออ่ะคะ




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users